TAGUMPAY KO’Y IKAW

TAGUMPAY KO’Y IKAW

D A A D
O PANGINOON NA TUNAY AT TAPAT
G D Em A
SALAMAT SA GABAY AT PAG-IBIG MO
D A G
MAGHIRAP MAN AKO, PAG-ASA’Y NASA
D G D
‘YO, HINDI MANGANGAMBA
Em A -A7
AKO AY HAWAK MO

CHORUS:
Bm F#m Bm
O JESUS, AKING PANGINOON
F#m G D
SALAMAT PO, SALAMAT SA IYO
Bm F#m
ANG IYONG MGA PANGAKO
G Bm Em
HINDI MABIBIGO, SA BANAL MONG
F#m G Bm
PANGALAN, MANANALIG AKO
G F#m
TAGUMPAY KO’Y IKAW
Em G D -A
PAG-ASA’Y NASA ‘YO

II
D A
SALITA MO’Y GABAY,
G D G D
LAHAT NG SANDALI KAHIT MAY DILIM
D A A7
BAGYONG DUMARATING
D A G
IKA’Y LAGING TAPAT AT TUNAY SA
D G D
AKIN, KUNG NADARAPA’Y
Em A
ITATAYO MO RIN

Tags: , , ,

Leave a Reply

