ANG DIYOS AY PURIHIN

C G

ANG DIYOS AY PURIHIN

F C

NG BAWAT NILALANG

C Am F G

SIYA AY MABUTI AT DI NAGBABAGO

KORO:

F G Em Am

SIYA AY PURIHIN SA KANYANG GINAWA

Dm G C

SIYA AY PURIHIN SAPAGKAT DAKILA

F G Em Am

SIYA AY PURIHIN SA KANYANG GINAWA

Dm- Dm7 G

SA BANAL NA TEMPLO ANG DIYOS AY

A

AWITAN.

(ULITIN ITAAS NG 1 KEY- D)

Tags: , , , ,

2 Responses to “ANG DIYOS AY PURIHIN”

  1. grace Says:

    do you have lyrics of Hindi ka nagbabago by faithmusic manila and do you know the title of this song:
    ang aking pagpupuri ay alay sa’yo
    ang aking pagsamba’y tanging laan sa’yo
    kung aking iisipin
    iyong ginawa sa akin
    walang makapipigil sa aking gagawin

    Pagsamba… Pagsamba…

    if you know please could you send me a copy of the lyrics and chords… thanks…

  2. praiseatworship Says:

    here is the link for hindi ka nagbabago
    https://praiseatworship.wordpress.com/2009/08/10/hindi-ka-nagbabago/

    parang hindi ako familiar sa kanta na yan. inform kita pag nalaman ko.. thanks sa pagvisit dito. God bless

Leave a Reply

