TANGING PAGMAMAHAL


INTRO: E2 A/E 2X

E2                                                                C#m

WALANG IBANG NAGMAHAL SA AKIN NG TULAD MO

F#m                                                  E/B   –    B

PAG IBIG MO’Y WAGAS AT ‘DI NAGBABAGO

E                                 C#m7

PINATUNAYAN MO ITO SA KRUS NG KALBARYO

F#m                A/B                   E

KALIGTASAN SA IYO AY NATAMO

II

E2                                                       C#m

DAHIL SA IYONG TANGING PAGMAMAHAL

F#m                               E/B     –    B

AKO AY NATUBOS SA KASALANAN

E                                 C#m7

SASAMBAHIN KITA AT PUPURIHIN KA

F#m                            A/B                          E     D/E – E

BILANG TANDA NG AKING PAGMAMAHAL

KORO

A   –           B/A      G#m     –          C#m

IKAW ANG HARI    AT TAGAPAGLITAS

F#m                             B          E              D/E-E7

BANAL MONG PANGALAN   AKING ITATAAS

A                      B/A    G#m      C#m

PANGINOONG HESUS    AKING  DIYOS

F#m       – A/B                   E (B/C#)

IAALAY SA IYO AKING LAKAS

F#m       – A/B                   E (B/C#)

IAALAY SA IYO AKING LAKAS

F#m       – A/B                  INTRO

IAALAY SA IYO AKING LAKAS

Leave a Reply

