DI KO KAYANG PIGILIN

F

DI KO KAYANG PIGILIN ANG MAGPURI SA DIOS

C

DI KO KAYANG LIMUTIN KABUTIHAN

Bb                               F

GINAWA N’YA SA AKIN.

F

DI KO KAYANG PIGILIN ANG UMAWIT SA DIOS

C

PAG SUBOK MA’Y DUMARATING

Bb                                              F

PAGPUPURI AY TULOY PA RIN

KORO:

Am

PUPURIHIN KO ANG DIYOS

Bb                                C

HABANG NABUBUHAY.

Am                      Bb

AT SA AWIT NG PUSO SI YAHWEH ANG

C

IHAHAYAG.

Tags: , , , ,

Leave a Reply

