Awit Kay Claire


by Butch Charvet

Intro: C – G – Am / C – G – C (pause)

                 F                 G
Araw ko’y papanglaw
                  Em          Am
pag di ka natatanaw
               F
kahit saglit man lang
   G            C
ika’y masilayan

                       F            G
Sayo nga’y naghihintay
                       Em          Am
sa pag-ibig mo hihimlay
                           F
Diyos ang siyang pinagmulan
  G                  C     C7
ating pagmamahalan

Chorus:
           F            G            Em         Am
Kahit pa magtatagal ako’y maghihintay
           F              G
Kahit ulitin pang muli
              C                   C7
ang panahon na nagdaan
          F           G     
hindi ako mapapagal
    Em           Am
hindi malulumbay
   F           
aking tutunghayan
              G
ang bawat oras man
                     C
alam ng Maykapal

(Do same chords in verse)
Puso’y wag mangangamba
pagkat wala na ngang iba
ako’y nakapako na
sa’yo lamang
aking sinta

nais kong malaman mo
hindi ako nahihiyang
ipagsigawan sa mundong
mahal na mahal kita

Tags: ,

3 Responses to “Awit Kay Claire”

  1. grace Says:

    i love this song…

  2. star Says:

    sana may mag-post ng mga songs ni pareng butch, from album 1 – 6…. i miss, butch!🙂

  3. star Says:

    sana may mag-post ng mga songs ni pareng butch, from album 1 – 6…

Leave a Reply

