Ako’y Mahal Mo

AKO’Y MAHAL MO

 

( -D7)

                   G          Bm               Em

O AKING AMA SA‘YO’Y UMAAWIT

                       C                        D

NG PAGSAMBA AT PAGPUPURI

           Bm                                 Em

ITATAAS KO ANG AKING MGA KAMAY

               A                            D     – D7

DAHIL AKO AY MAHAL MO

                               G        Bm                        Em

ANG AKING BUHAY IKAW ANG MAY HAWAK

                    C                                D

PAG-IBIG MO AY LAGING NADARAMA

                             Bm                            Em

ANG AKING PUSO LUBOS NA NAGAGALAK

                C                            D

DAHIL AKO AY MAHAL MO

         C                          G

….. AKO’Y MAHAL MO

 

Tags: ,

Leave a Reply

