Ako’y Magpupuri

AKO’Y MAGPUPURI

I (A7)

Dm                Gm

AKO’Y MAGPUPURI SA PANGINOON

A                   Dm

AKO’Y MAGPUPURI SA PANGINOON

Gm

AKO’Y MAGPUPURI SA PANGINOON

A                                             Dm

PURIHIN NATIN ANG PANGINOON

II

C                                   F

PURIHIN SI YAHWEH PAGKAT SIYA AY MABUTI

A                           Dm

KANYANG INILIGTAS ANG MGA API

C                                      F

MAGPUPURING LAHAT ANG ‘YONG NILALANG

Gm                                          A (-A7)

SA PAG-IBIG MONG WALANG HANGGAN

Tags: ,

Leave a Reply

