Ako ay lalapit

AKO AY LALAPIT

D                   F#m                         Bm
AKO AY LALAPIT SA IYONG HARAPAN
Em
PUSO KO’Y LULUHOD
A
SA IYONG KABANALAN
D
AT KAHIT HINDI MAN AKO
F#m
KARAPAT-DAPAT
Em
NGUNIT SA BIYAYA’T DUGO
A
MONG NILAAN
G
OH, JESUS …

(ULITIN ANG I)
D      Bm       G
AKO’Y LALAPIT MAG-AALAY NG
D-Bm     Em – A
PAGPUPURI SA IYO
D-Bm     G-F#m
AKO’Y AAWIT ITATAAS ANG AKING
G   F#m Bm
TINIG SA’YO
Em                    A                       D
AKO’Y MANANAHAN SA PILING MO

Tags: ,

One Response to “Ako ay lalapit”

  1. muchie Says:

    Thank God for finding this in your site, Godbless!

Leave a Reply

